Những điều nhất định không thể bỏ lỡ khi du lịch Úc vào tháng 8

Nước Úc xinh đẹp là được biết đến là một trong những quốc gia đáng sống nhất hiện nay với lối sống hiện đại, sự trù phú của thiên nhiên và đa dạng ẩm thực. Chính những điều này đã thu hút đông đảo du khách trên toàn thế giới muốn được đặt chân đến và khám phá. Nếu bạn đang dự định du lịch Úc trong thời gian tới, hãy theo chân Worldtrip trong bài viết dưới đây để tìm hiểu những điều không thể bỏ lỡ khi du lịch Úc tháng 8 nhé!

1. Thưởng thức bình minh tại Uluru

Thưởng thức bình minh tại Uluru là một trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ khi du lịch Úc vào tháng 8. Ayers Rock, hay còn gọi là Uluru, là một địa danh biểu tượng của Australia, là một khối đá riêng lẻ cao khoảng 348 mét và dài hơn 3,6 km. Đây là một trong những di sản thiên nhiên thế giới được UNESCO công nhận và là nơi linh thiêng đối với người bản địa Anangu.

Chiêm ngưỡng bình minh tại Uluru (Ảnh: Sưu tầm)

Chiêm ngưỡng bình minh tại Uluru (Ảnh: Sưu tầm)

Khi mặt trời bắt đầu mọc từ phía sau Uluru, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh tượng vô cùng đẹp mắt. Tia nắng mặt trời sẽ biến khối đá sang màu đỏ rực rỡ, tạo nên bức tranh đáng kinh ngạc trên bầu trời xanh thẳm. 

Uluru nổi tiếng với hình dạng độc đáo và đẹp tựa một tảng đá khổng lồ nổi lên giữa sa mạc. Bình minh tại địa điểm này thêm phần tôn lên vẻ đẹp và kỳ vĩ của nó.Từ các điểm thưởng cảnh ở Uluru, bạn có thể nhìn thấy cảnh quan sa mạc rộng lớn bao quanh. Đây là cơ hội tuyệt vời để tận hưởng không gian mở và cảm nhận sự hoang sơ của vùng đất này.

Xem thêm: Tour du lịch Úc 7 ngày 6 đêm 

2. Khám phá Great Barrier Reef

Điều hấp dẫn ở Úc vào tháng 8 là có thể thăm quan Great Barrier Reef - rạn san hô lớn nhất thế giới.

Rạn san hô Great Barrier Reef (Ảnh: Sưu tầm)

Rạn san hô Great Barrier Reef (Ảnh: Sưu tầm)

Điều tuyệt vời nhất khi đến Great Barrier Reef là có cơ hội snorkeling hoặc lặn dưới mặt nước để chiêm ngưỡng cảnh quan san hô tuyệt đẹp và đa dạng. Các vùng rạn san hô đầy màu sắc, loài sinh vật biển đa dạng và nước biển trong xanh sẽ khiến bạn say đắm.

Trải nghiệm lặn biển ngắm rạn san hô (Ảnh: Sưu tầm)

 Trải nghiệm lặn biển ngắm rạn san hô Great Barrier Reef (Ảnh: Sưu tầm)

Nếu bạn muốn khám phá nhiều vùng rạn san hô khác nhau, bạn có thể tham gia các chuyến du thuyền hoặc tàu du lịch đi dọc theo Great Barrier Reef. Những chuyến du lịch này cung cấp cơ hội tuyệt vời để thỏa sức ngắm nhìn cảnh quan và tham gia các hoạt động thú vị.

Xem thêm: Tour du lịch Úc - New Zealand thưởng ngoạn mùa thu vàng

3. Ghé thăm nhà hát Opera Sydney

Đến Sydney, bạn không thể bỏ lỡ việc tham quan Sydney Opera House - công trình kiến trúc biểu tượng của Úc. Đây là nơi diễn ra các buổi biểu diễn nghệ thuật và là biểu tượng văn hóa quan trọng của nước này.

Tham quan nhà hát Opera Sydney (Ảnh: Sưu tầm)

Tham quan nhà hát Opera Sydney (Ảnh: Sưu tầm)

4. Tận hưởng và tham gia các hoạt động mùa Đông

Dù là mùa Đông nhưng Úc vẫn có nhiều hoạt động thú vị như trượt tuyết, chơi tuyết, lướt sóng, và tham gia các lễ hội và sự kiện địa phương.

Vào tháng 8, Úc có nhiều hoạt động thú vị cho mùa Đông như trượt tuyết tại các khu vực núi lớn như Snowy Mountains ở New South Wales hoặc Mount Buller ở Victoria.

Xem thêm: Tour Úc cao cấp 7 ngày 6 đêm

5. Tham quan các công viên quốc gia

Du lịch Úc tháng 8 là thời điểm thích hợp để khám phá các công viên quốc gia và khu vực thiên nhiên hoang sơ của Úc. Nơi đây thường có cảnh quan tuyệt đẹp và các hoạt động như đi bộ đường dài, quan sát chim, và chơi thể thao ngoài trời.

6. Tận hưởng, thưởng thức ẩm thực Úc

Hãy thưởng thức các món ăn địa phương và trải nghiệm ẩm thực độc đáo của Úc. Đất nước này nổi tiếng với hải sản tươi ngon, thịt cừu và đồ uống đặc trưng như rượu vang.

Úc có một loạt nhà hàng và quán ăn đa dạng, từ các nhà hàng cao cấp đến các quán ăn đường phố. Hãy thử những món ăn địa phương độc đáo như hải sản tươi ngon, thịt cừu, Meat Pie, Vegemite và nhiều món ăn khác.

Xem thêm: Chùm tour du lịch Úc tháng 8 

7. Thăm các thị trấn núi Blue Mountains

Nếu bạn đến Sydney, hãy dành thời gian để thăm thị trấn núi Blue Mountains. Đây là một khu vực núi đẹp với thác nước, hang động, và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.

8. Tìm hiểu văn hóa của người bản địa

Hãy tìm cơ hội để tìm hiểu văn hóa và lối sống của người bản địa Úc, bao gồm các buổi hội thảo, triển lãm và hoạt động văn hóa địa phương.

9. Tham gia vào các sự kiện địa phương

Vào tháng 8, Úc tổ chức nhiều sự kiện và lễ hội địa phương thú vị mà bạn có thể tham gia để trải nghiệm văn hóa và đời sống địa phương

Lễ hội ánh sáng tại Úc (Ảnh: Sưu tầm)

Lễ hội ánh sáng tại Úc (Ảnh: Sưu tầm)

Tham gia vào các sự kiện địa phương sẽ giúp bạn trải nghiệm văn hóa và đời sống địa phương một cách sâu sắc hơn.

10. Tận hưởng không khí mùa Đông

Không gì bằng việc tận hưởng không khí se lạnh, mát mẻ của mùa Đông Úc. Hãy thưởng thức cảm giác sưởi ấm bên gia đình và bạn bè trong không gian thiên nhiên hùng vĩ của Úc.

Với những gợi ý về những điều nhất định không thể bỏ lỡ trên đây, Worldrip hy vọng bài viết này đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích và thú vị về những điều không thể bỏ lỡ khi du lịch Úc tháng 8. Worldtrip chúc bạn có những chuyến du lịch bổ ích và đáng nhớ. Hãy gặp lại nhau trong những bài viết tiếp theo của Worldtrip nhé!

Hãy tham khảo các tour du lịch Úc giá tốt của Worldtrip:

Chùm tour du lịch Úc giá rẻ

Tour du lịch Úc 

848234

Tour du lịch Úc 7 ngày 6 đêm: Sydney - Canberra - Melbourne - Ballarat - Dandenong

7 ngày 6 đêm51.900.000 vnđ

Tại sao chọn tour này Chương trình thiết kế hấp dẫn, cung đường hợp lý đi qua những nét đặc trưng văn hóa khác...

Chi tiết Đặt tour
848234

Tour du lịch Australia dịp Tết Âm lịch 2024: Melbourne - Canberra - Sydney 6N5Đ

6 Ngày 5 Đêm52.900.000 vnđ

Vì sao nên chọn tour du lịch Úc cùng công ty Worldtrip Chương trình thiết kế tối ưu tham quan 2 thành phố lớn của...

Chi tiết Đặt tour
848234

Tour du lịch Úc : HÀ NỘI - SYDNEY – CANBERRA – MELBOURNE 7N6Đ

7 Ngày 6 Đêm47.900.000 vnđ

TOUR KHÁM PHÁ NƯỚC ÚC 7 NGÀY: MELBOURNE - CANBERRA - SYDNEY 7 NGÀY 6 ĐÊM   WORLDTIP CAM KẾT ĐẠT VISA 99% SAU KHI TƯ...

Chi tiết Đặt tour
848234

Tour du lịch Úc 5 ngày: Sydney - Canberra siêu tiết kiệm

5 Ngày 4 ĐêmLiên hệ

TOUR KHÁM PHÁ NƯỚC ÚC 7 NGÀY: SYDNEY - CANBERRA - MELBOURNE 7 NGÀY 6 ĐÊM   WORLDTRIP CAM KẾT ĐẠT VISA 99% SAU KHI TƯ VẤN Nếu...

Chi tiết Đặt tour
848234

Tour Du Lịch Úc: HN/HCM - Melbourne - Canberra - Sydney 7N6Đ giá rẻ

7 Ngày 6 Đêm53.900.000 vnđ

Úc luôn nổi tiếng là một trong những điểm du lịch nổi tiếng đối với du khách thế giới. Tham gia tour du lịch Úc cùng Worldtrip...

Chi tiết Đặt tour
848234

Tour Du Lịch Úc: HN/HCM - SYDNEY - CANBERRA - MELBOURNE 8N7Đ giá rẻ

8 Ngày 7 Đêm53.900.000 vnđ

TOUR NGHỈ DƯỠNG TẠI ÚC 7 NGÀY: SYDNEY - MELBOURNE 7 NGÀY 6 ĐÊM   WORLDTRIP CAM KẾT ĐẠT VISA 99% SAU KHI TƯ VẤN Nếu tham gia chương...

Chi tiết Đặt tour
    Hệ thống đang cập nhật dữ liệu
      Sydney - Thành phố hạnh phúc

      Sydney - Thành phố hạnh phúc