Ý kiến khách hàng

Anh Nguyễn Tiến Quân tham gia đoàn du lịch Úc ngày 08/09/2016

15 / 09 / 2016 - 15:58:39

Biết tới Mix Tourist qua một vài người bạn giới thiệu là công ty chuyên tour du lịch cao cấp, uy tín tại Việt Nam nên tôi đã đăng ký tham gia tour du lịch Úc ngày 08/09/2016 của Mix Tourist tổ chức. Tôi thấy dịch vụ du lịch của Mix Tourist rất tốt, chi phí không bị phụ thu, ăn uống, khách sạn đảm bảo. HDV rất nhiệt tình trong quá trình đưa đoàn tham quan. Tôi sẽ tiếp tục sử dụng dịch vụ của Mix Tourist trong thời gian tới. Cảm ơn các bạn đã cho đoàn chúng tôi những trải nghiệm tuyệt vời tại Úc.

Anh Hoàng Văn Quân - Đoàn ghép khách lẻ ngày 28/5/2016

05 / 06 / 2016 - 09:36:51

Ngày 28/5/2016, tôi có đăng ký tham gia một tour du lịch Úc của công ty du lịch Mix. Tôi đã tham gia vài tour du lịch của các công ty khác nhưng tôi thực sự thấy hài lòng là dịch vụ của Mix Tourist. Các bạn làm việc rất có trách nhiệm và tận tình từ lúc tư vấn thông tin tour rồi giúp tôi làm thủ tục visa nhanh chóng và cả quá trình đoàn đi tham quan tại nước Úc, HDV đã chăm sóc, phục vụ khách hàng rất chu đáo. Cảm ơn công ty đã giúp tôi có một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

Bác Lê Hồng Khanh cùng gia đình tham gia chuyến du lịch Úc ngày 20/10/2015

17 / 10 / 2015 - 11:26:56

Gia đình tôi đã tìm hiểu trên mạng và quyết định chọn tham gia tour du lịch Úc của công ty du lịch Mix Tourist ngày 20/10/2015. Sau khi trở về từ chuyến tham quan nước Úc, tôi nhận thấy quyết định của mình hoàn toàn chính xác. Tôi đánh giá cao tinh thần làm việc của các bạn. Sự nhiệt tình hỗ trợ, tư vẫn chu đáo đã giúp chúng tôi có ấn tượng rất tốt. Hơn nữa các dịch vụ chăm sóc khách hàng từ thủ tục visa, đưa đón du lịch, khách sạn đến nhà hàng ăn uống, tất cả đều rất tốt, chúng tôi rất hài lòng. Chắc chắn sau chuyến đi này, tôi sẽ giới thiệu Mix Tourist tới bạn bè của tôi về dịch vụ của các bạn.

Chúc Mix ngày càng lớn mạnh.

Chị Hương Anh tham gia tour Úc ghép khách lẻ ngày 22/09/2015

30 / 09 / 2015 - 14:22:21

Chuyến đi du lịch Úc của tôi cùng mẹ và dì vô cùng hoàn hảo nhờ có Mix Tourist. Chúng tôi đặc biệt đánh giá cao sự nhiệt tình và chăm sóc khách hàng chu đáo của HDV của công ty. Bạn ấy rất hài hước và tâm lý, giúp chúng tôi cũng như cả đoàn du lịch có những ngày tham quan nước Úc rất thích thú và tuyệt vời. Ngoài ra, dịch vụ của công ty cũng rất chuyên nghiệp, các bạn làm thủ tục Visa rất nhanh và tận tình hướng dẫn tôi. Đây là lần đầu tôi chọn gói du lịch của Mix Tourist và chắc chắn lần sau tôi sẽ vẫn chọn các bạn.

Cảm ơn công ty rất nhiều!

Chị Liên cùng chị gái tham gia đoàn du lịch Úc ngày 28/08/2015

05 / 09 / 2015 - 14:04:34

Ngày 28/08/2015, tôi và chị gái có tham gia tour du lịch Úc 7 ngày 6 đêm của công ty du lịch Mix. Các bạn đã giúp đoàn có được những trải nghiệp vô cùng thú vị tại đất nước Úc xinh đẹp. Dịch vụ của công ty rất chuyên nghiệp khiến chúng tôi và cả đoàn rất hài lòng. Khách sạn rất sang trọng, phục vụ chu đáo, đồ ăn nhà hàng thì rất ngon, xe đưa đón cũng rất đúng giờ và đảm bảo. Tôi rất ưng ý và sẽ sử dụng dịch vụ của công ty cho những chuyến du lịch sau. Rất cảm ơn sự nhiệt tình và chu đáo của các bạn.

Chị Sương cùng con trai - Đoàn ghép khách lẻ ngày 07/08/2015

14 / 08 / 2015 - 11:32:08

Tôi cùng con trai tham gia vào tour du lịch Úc cùng đoàn du lịch ghép khách lẻ của Công ty du lịch Mix Tourist vào ngày 07/08/2015. Cảm ơn Mixtourist đã giúp chúng tôi có một chuyến đi vô cùng tuyệt vời. Tôi thấy thật sự hài lòng về cách làm việc chuyên nghiệp của các bạn. Công ty đã nhiệt tình tư vấn, hỗ trợ, còn hướng dẫn viên rất chu đáo và vui tính đã giúp cả đoàn du lịch thêm gắn kết vui vẻ. Tôi sẽ giới thiệu tới bạn vè và đồng nghiệp về công ty.

Chúc công ty sẽ ngày càng phát triển hơn nữa!

Chi tiết...

Mixtourist trên các trang mạng xã hội