Top 5 hồ nước nóng đẹp nhất nước Úc

Từ háng 6 đến tháng 8 hàng năm là mùa du lịch mùa đông nước Úc. Mùa đông cùng những đợt không khí lạnh giá rét tràn về khiến chúng ta “tơ tưởng” về những hồ nước nóng tuyệt đẹp và cảm giác khoan khoái khi được thoải mái ngâm mình trong dòng nước ấm nóng.

Vậy, đâu là những hồ nước nóng đáng để bạn checkịch du lich mùa đông này tại Úc? Cùng khám phá 5 hồ nước nóng mơ mộng nhất nước Úc bạn không thể bỏ lỡ vào mùa đông bên dưới nhé!

hồ nước nóng ở úc

1. PENINSULA HOT SPRINGS, VICTORIA

Đây được xem là ‘thánh địa’ trốn mùa đông của người dân Victoria. Đặc biệt, với dự án nâng cấp trị giá 13 triệu đô vào năm ngoái, suối nước nóng Peninsula Hot Springs không bao giờ khiến bạn thất vọng.

Peninsula-Hot-Springs Worldtrip

Tại đây, ngoài ngâm mình trong những hồ nước nóng tuyệt đẹp, bạn còn có thể trải nghiệm liệu pháp ‘băng và lửa’ – sự kết hợp hoàn hảo giữa nóng và lạnh giúp cơ thể bạn thải ra chất độc, làm sạch da và có khả năng đốt cháy calo cao.

Ngoài ra, tại đây cũng có một quán café mới – một không gian tiếp xúc văn hóa cực ấn tượng với những người thổ dân lớn tuổi và một trung tâm chăm sóc sức khỏe đa năng.

hồ nước nóng ở úc

  • Địa chỉ: Springs Lane, Fingal, Victoria
  • Vé vào cổng: 25 – 55 đô

2. HỒ NƯỚC NÓNG Ở CỤM HANG ĐỘNG YARRANGOBILLY, NSW

Không khó để hiểu vì sao người dân địa phương lại yêu thích những hồ bơi nước nóng ở Úc trong công viên quốc gia Kosciuszko này. Yên tĩnh, hẻo lánh và có hàng tá thứ để khám phá xung quanh, hồ nước nóng ở cụm hang động Yarrangobilly xứng đáng được xướng danh trong top 5 hồ nước nóng tuyệt nhất nước Úc và là điểm đến hoàn hảo cho một ngày cuối tuần mùa đông.

hồ nước nóng ở úc

Hồ bơi dài 20m chứa nước nóng tự nhiên nhưng vẫn giữ được nhiệt độ 27ºC quanh năm. Ngâm mình thư giãn dưới hồ nước nóng và rồi khám phá các hang động xung quanh, cuối cùng là thưởng thức những món ăn dân dã ở khu dã ngoại gần đó thực sự là một lịch trình cuối tuần mùa đông hoàn hảo.

yarrangobilly-thermal-pool-hero-Worldtrip

  • Địa chỉ: Đường vào hang động Yarrangobilly, xa lộ Snowy Mountains, NSW
  • Giá: Vé vào vườn quốc gia miễn phí – 4 đô/ xe hơi

3. SUỐI NƯỚC NÓNG & MẠCH NƯỚC NGẦM LIGHTNING RIDGE, NSW

Nằm ngay bên ngoài thị trấn khai thác đá opal của Lightning Ridge, những hồ nước nóng này được bao quanh bởi rừng rậm um tùm xanh mát và như “lạc trôi” khỏi nền văn minh nhân loại.

hồ nước nóng ở úc

Hồ nước nóng ở Lightning Ridge mở cửa 24 giờ mỗi ngày (trừ từ 10h sáng đến trưa là thời gian để vệ sinh hồ). Bạn có thể ngâm mình trong mạch nước nóng ấm thư thái khi mặt trời mọc, khi mặt trời lặn hoặc bất cứ khi nào trái tim bạn mách bảo. Bơi vào ban đêm đặc biệt được đề cử vì bạn có thể tự do “trôi nổi” trong nước 40ºC và tận hưởng không gian tuyệt đẹp của bầu trời nông thôn đầy sao.

  • Địa chỉ: Pandora Street, Lightning Ridge, NSW
  • Giá: Miễn phí

4. HEPBURN BATH HOUSE, VICTORIA

Hepburn Bathhouse & Spa nằm cách Melbourne khoảng 2 tiếng lái xe về phía tây bắc và hoàn toàn thích hợp cho một chuyến đi thư giãn mùa đông trong ngày. Hepburn Bathhouse lọt top 5 hồ nước nóng tuyệt nhất nước Úc vì sở hữu nhiều hồ bơi riêng biệt dành cho trị liệu và thư giãn hiệu quả.

hồ nước nóng ở úc

  • Địa chỉ: Mineral Springs Reserve Road, Hepburn Springs, Victoria
  • Giá: 42 – 52 đô vé vào cổng.

5. DALHOUSIE SPRINGS, NAM ÚC

Địa điểm xa nhất trong danh sách 5 suối nước nóng tuyệt nhất nước Úc là Dalhousie Springs. Cụm hồ nước nóng tự nhiên này nằm ở rìa sa mạc Simpson, ở phía bắc Nam Úc và cách Alice Springs khoảng 600 km về phía nam. Quãng đường tuy khá dài nhưng những gì bạn nhận được khi đến đây hoàn toàn xứng đáng.

hồ nước nóng ở úc

Nhiệt độ nước tại đây dao động trong khoảng 38 đến 43ºC; vậy nên đừng nên ngâm mình quá lâu nếu không muốn bị chóng mặt và nhăn nheo da bạn nhé!

  • Địa chỉ: Vườn quốc gia Witjira, Nam Úc
  • Giá: Miễn phí

Tham khảo ngay tour du lịch Úc mùa Đông đang được yêu thích nhất tại đây.

dulichaustralia

848234

Tour du lịch Úc 7 ngày 6 đêm: Sydney - Canberra - Melbourne - Ballarat - Dandenong

7 ngày 6 đêm51.900.000 vnđ

Tại sao chọn tour này Chương trình thiết kế hấp dẫn, cung đường hợp lý đi qua những nét đặc trưng văn hóa khác...

Chi tiết Đặt tour
848234

Tour du lịch Australia dịp Tết Âm lịch 2024: Melbourne - Canberra - Sydney 6N5Đ

6 Ngày 5 Đêm52.900.000 vnđ

Vì sao nên chọn tour du lịch Úc cùng công ty Worldtrip Chương trình thiết kế tối ưu tham quan 2 thành phố lớn của...

Chi tiết Đặt tour
848234

Tour du lịch Úc : HÀ NỘI - SYDNEY – CANBERRA – MELBOURNE 7N6Đ

7 Ngày 6 Đêm47.900.000 vnđ

TOUR KHÁM PHÁ NƯỚC ÚC 7 NGÀY: MELBOURNE - CANBERRA - SYDNEY 7 NGÀY 6 ĐÊM   WORLDTIP CAM KẾT ĐẠT VISA 99% SAU KHI TƯ...

Chi tiết Đặt tour
848234

Tour du lịch Úc 5 ngày: Sydney - Canberra siêu tiết kiệm

5 Ngày 4 ĐêmLiên hệ

TOUR KHÁM PHÁ NƯỚC ÚC 7 NGÀY: SYDNEY - CANBERRA - MELBOURNE 7 NGÀY 6 ĐÊM   WORLDTRIP CAM KẾT ĐẠT VISA 99% SAU KHI TƯ VẤN Nếu...

Chi tiết Đặt tour
848234

Tour Du Lịch Úc: HN/HCM - Melbourne - Canberra - Sydney 7N6Đ giá rẻ

7 Ngày 6 Đêm53.900.000 vnđ

Úc luôn nổi tiếng là một trong những điểm du lịch nổi tiếng đối với du khách thế giới. Tham gia tour du lịch Úc cùng Worldtrip...

Chi tiết Đặt tour
848234

Tour Du Lịch Úc: HN/HCM - SYDNEY - CANBERRA - MELBOURNE 8N7Đ giá rẻ

8 Ngày 7 Đêm53.900.000 vnđ

TOUR NGHỈ DƯỠNG TẠI ÚC 7 NGÀY: SYDNEY - MELBOURNE 7 NGÀY 6 ĐÊM   WORLDTRIP CAM KẾT ĐẠT VISA 99% SAU KHI TƯ VẤN Nếu tham gia chương...

Chi tiết Đặt tour
    Hệ thống đang cập nhật dữ liệu
      Sydney - Thành phố hạnh phúc

      Sydney - Thành phố hạnh phúc